Alexander Wang gánh thêm trọng trách điều hành thương hiệu

29/06/2016

Thương hiệu Alexander Wang dường như là một thương hiệu gia đình thuần túy khi cô của nhà thiết kế là Phó Giám đốc Điều hành, còn mẹ và chị dâu là thành viên hội đồng quản trị.

Ngoài việc trở thành Giám đốc Điều hành (CEO), thương hiệu của Alexander Wang cũng có một số thay đổi khác như: chị dâu Aimee Wang và bà Yin Wang, mẹ của nhà thiết kế, người giữ các vị trí Giám đốc Điều hành và chủ tịch sẽ không còn giữ hai vị trí này nữa, nhưng vẫn là thành viên hội đồng quản trị.

Alexander-Wang-lam-CEO
Các thành viên trong gia đình của nhà thiết kế Alexander Wang, từ trái qua: anh trai Dennis Wang, mẹ Ying Wang, Alexander Wang và chị dâu Aimie Wang

Ngoài ra, dì của Alexander Wang, bà Caroline Wang cũng sẽ gia nhập công ty với vị trí Phó Giám đốc Điều hành. Caroline là người có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại hãng IBM, điều này có nghĩa là bà sẽ đem đến những kinh nghiệm thực tế về công nghệ thông tin cho công ty của Alexander Wang.

"Tôi muốn cám ơn chị Ying và mẹ đã cống hiến không mệt mỏi trong suốt thời gian qua để xây dựng công ty như ngày hôm nay. Công việc kinh doanh đã đến với tôi một cách tự nhiên và sau khi trở về Neww York là lúc tôi thấy mình cần tập trung vào chiến lược phát triển thương hiệu. Đây là lúc thích hợp để đồng bộ hóa sự sáng tạo cũng như chiến lược kinh doanh của thương hiệu, từ đó đạt đến sự toàn vẹn", Alexander Wang chia sẻ về những thay đổi nhân sự trong thương hiệu của anh.

alexander-wang-balenciaga-1

Alexander Wang là một nhà thiết kế tài năng và có cảm quan rất tốt về thời trang, tuy nhiên, kinh doanh là một phạm trù rất khác biệt, mặc dù có cả một đội ngũ hỗ trợ ở phía sau nhưng nhiều người tỏ ra lo ngại về quyết định này của nhà thiết kế.

Cuối năm ngoái, Alexander Wang đã rời Balenciaga để tập trung phát triển thương hiệu riêng, tương tự như Giám đốc Sáng tạo của BurberryRalph Lauren.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận