Quảng cáo son môi mới nhất của Gucci có làm bạn hoang mang?

05/05/2019

Cách đây vài giờ đồng hồ, trên trang Instagram chính thức của Gucci đã đăng tải một bức ảnh không mấy hoàn hảo, có phần gây ngạc nhiên với khuôn miệng tô son cười tươi cùng hàm răng không đều và dòng chữ "For the bold, the bright and the beautiful". Hẳn nhiều người tưởng mình nhìn nhầm, nhưng không, đó lại chính là bức ảnh mở đầu chiến dịch quảng cáo cho dòng son môi mới nhất của hãng!

 

Một hàm răng thưa trống trải, cười thật tươi có phần vàng vọt được đưa lên Instagram chính thức của hãng khiến người ta không thôi ngạc nhiên với sự "khác người" của Alessandro Michele - Giám đốc Sáng tạo của Gucci. Còn nhớ cách đây không lâu, Gucci cũng làm dân tình một phen hú vía khi đem cả "đầu người" lên sàn diễn Fall 2018 Ready To Wear. Vậy thì chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu giờ đây, cái đẹp được định nghĩa rất táo bạo với việc chẳng cần phải chụp một cô mẫu xinh lung linh có nụ cười toả nắng để quảng cáo son mà chỉ cần thế này thôi cũng khiến dân tình "share" nhiệt tình đứng ngồi không yên. Nhìn thấy rõ, lượt người xem lẫn "thả tim" khổng lồ sau vài giờ đăng tải chính là câu trả lời cho sự "không hoàn hảo" này!

 

Cây son được giới thiệu đến phái đẹp lần này có tên Rouge à Lèvres Satin với 36 tông màu vô cùng độc đáo được cho là rất mềm mịn như đúng cái tên, giữ màu lâu trôi, chất son mỏng nhẹ tự nhiên. Từ màu sắc của son đến thiết kế bên ngoài đều rất "Gucci". Rất ấn tượng. Rất thân thuộc. Rất có cảm tình. Không biết chất son có thực sự xuất sắc như quảng cáo hay không nhưng cũng đáng để thử đấy chứ!

 

Chưa hết, ngay sau bức ảnh hé mở về dòng son mới, Gucci đã tiếp tục đăng tải video quảng cáo về Rouge à Lèvres Satin cũng rất thú vị, khiến chúng ta có những cái nhìn bao quát về cái đẹp của thời hiện đại.

Thế nhưng đây vẫn là sự sáng tạo đầy táo bạo mà cũng có thể có người thích, người không. Số người thảng thốt không ít, số người chấp nhận cũng chẳng vừa. Đẹp hay không đẹp, kì lạ hay bình thường, không có một thang điểm nào, cũng chẳng có lấy một sự xác đáng cho những câu hỏi này. Nhưng dù sao, Gucci cũng xứng đáng là một trong số ít thương hiệu luôn có nhiều thay đổi mới mẻ phù hợp với thời đại, xu thế.

Trong video là hình ảnh những cô mẫu đủ mọi màu da với nét mặt, dáng dấp không mấy chuẩn mực, nhưng lại vô cùng ấn tượng, thoải mái tự nhiên ăn cánh hoa hồng, cười tươi rạng rỡ mang đúng thông điệp của sản phẩm lần này: Be bold. Be Bright. Be Beautiful. Và điều đó còn thể hiện sự tự do, phóng khoáng, cũng như cá tính của riêng mỗi cá thể. Vậy sau tất cả, cá nhân người viết nghĩ rằng: Phải chăng chúng ta nên yêu bản thân hơn? Phải chăng chúng ta nên hoàn hảo theo cách của chính ta thay vì hoàn hảo trong mắt người đối diện? Phải chăng đã đến lúc, chúng ta cần phải thay đổi cách nhìn nhận về giới hạn của vẻ đẹp?

Text: Ngọc Anh.

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận