Da trắng dáng xinh với 3 thực đơn ăn kiêng từ chuối

10/10/2016

Chuối là loại trái cây chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với phái đẹp. Các vitamin A, B, C, E và các khoáng chất thiết yếu như kẽm, sắt, kali có trong chuối rất hữu ích đối với  việc nuôi dưỡng cơ thể từ trong ra ngoài, giúp da dẻ hồng hào, trắng mịn. Ngoài những công dụng làm đẹp tuyệt vời, chuối còn là loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả đối với những bạn gái "mũm mĩm".

Chuối là loại thực phẩm chứa rất ít calo nhưng lại tạo ra nguồn năng lượng dồi dào, chuối còn có khả năng thúc đẩy quá trình trao đối chất của cơ thể, giúp người trong giai đoạn giảm cân luôn khỏe khoắn và tươi trẻ. Hãy cùng L'Officiel Vietnam tìm hiểu thực đơn giảm cân với chuối đơn giản và dễ thực hiện tại nhà ngay dưới đây:

1. Thực đơn giảm cân với chuối trong 4 tuần

Đây là phương pháp giảm cân với chuối được cho là lành mạnh và duy trì được hiệu quả trong thời gian lâu dài. Phương pháp giảm cân từ Nhật bản, chỉ cần ăn một đến hai quả chuối tươi vào buổi sáng, kết hợp với uống nước ấm, bạn có thể giảm 2kg một tuần. Đây là thực đơn được thiết kế chủ yếu để áp dụng cho bữa sáng, thay vì ăn những thực phẩm giàu tinh bột như bún, phở, cơm, bánh mì, bạn nên thay bằng hai quả chuối và hai cốc nước ấm vào mỗi sáng. Ưu điểm của thực đơn này là bạn vẫn có thể ăn như bình thường vào buổi trưa và buổi tối mà không cần kiêng khem, nhưng nên chú ý hạn chế những thực phẩm quá ngọt hoặc nhiều chất béo và không nên ăn tối sau 7 giờ.

Thực đơn giảm cân với chuối kiểu Nhật
Ưu điểm của thực đơn này là bạn vẫn có thể ăn như bình thường vào buổi trưa và buổi tối mà không cần kiêng khem

2. Thực đơn giảm cân với chuối trong 7 ngày

Nếu tuân thủ nghiêm khắc thực đơn giảm cân với chuối trong 7 ngày, bạn có thể loại bỏ nhiều nhất 8kg mỡ dư thừa trên cơ thể và nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn. Đối với loại thực đơn giảm cân trong 7 ngày, bữa sáng của bạn sẽ là hai quả chuối và một cốc trà xanh, tuy nhiên cứ cách ngày, bạn cần thêm vào bữa sáng một quả trứng luộc vì cơ thể cần một lượng năng lượng nhất định. Đối với bữa trưa và bữa tối, bạn chỉ nên ăn canh rau và chuối, không được ăn các chất béo, đạm, tinh bột hay đồ ngọt. Bạn có thể ăn chuối bất cứu khi nào cơn đói tấn công. Hãy uống đủ tám cốc nước lọc mỗi ngày để giảm cân hiệu quả mà da vẫn sáng bóng và mịn màng.

thực đơn giảm cân với chuối, trà xanh và trứng luộc
Nếu tuân thủ nghiêm khắc thực đơn giảm cân với chuối trong 7 ngày, bạn có thể loại bỏ nhiều nhất 8kg mỡ dư thừa trên cơ thể

3. Thực đơn giảm cân với chuối trong 4 ngày

Đây là thực đơn áp dụng chế độ kiêng cử khắc nghiệt nhất, giúp bạn giảm được 5kg trong vòng 4 ngày. Nếu có thể, bạn không nên theo đuổi thực đơn này quá thường xuyên. Bạn sẽ không được ăn gì khác ngoài chuối và sữa ít béo. Ba bữa sáng, trưa, tối bạn đều phải ăn hai quả chuối và uống một ly sữa tươi không đường, ít chất béo. Bạn cần lưu ý uống sữa nóng vào bữa sáng. Các bữa phụ trong ngày bạn chỉ có thể uống nước lọc, nếu muốn biến đổi một chút, bạn có thể dùng chuối làm sinh tố kết hợp với sữa tươi, nhưng tuyệt đối không được thêm đường, sữa đặc hay bất kì loại trái cây nào khác. Áp dụng thực đơn ăn kiêng này trong bốn ngày, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Thực đơn giảm cân với chuối và sữa tươi
Ba bữa sáng, trưa, tối bạn đều phải ăn hai quả chuối và uống một ly sữa tươi không đường, ít chất béo

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận