Thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả với 1200 Calorie

05/10/2016

Với thực đơn giảm cân 7 ngày chặt chẽ, mỗi ngày chỉ tiêu thụ 1200 calorie sau đây, bạn sẽ sớm có được vóc dáng khỏe đẹp mà mình vẫn hằng khao khát.

Thực đơn giảm cân 7 ngày sau đây là do Huấn luyện viên Thể hình Jim Karas (hiện đang làm việc tại Chicago, Mỹ) khởi xướng. Bằng việc tuân thủ chặt chẽ thực đơn cung cấp mỗi ngày 1200 calorie kết hợp với luyện tập đều đặn, Jim đã giảm được gần 10 kg mỡ chỉ trong 7 ngày ngắn ngủi.

 Thực đơn giảm cân 7 ngày, mỗi ngày chỉ 1200 calorie
Áp dụng chặt chẽ thực đơn giảm cân 7 ngày, mỗi ngày 1200 calorie của Huấn luyện viên Thể hình Jim Karas sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng mong muốn

Dưới đây là chi tiết thực đơn giảm cân 7 ngày của Jim Karas mà bạn có thể tham khảo ngay hôm nay:

Ngày 1

- Bữa sáng: 3/4 chén ngũ cốc nguyên hạt; 1 quả chuối; 1 ly sữa không béo

- Bữa trưa: 1 chiếc bánh sandwhich cá ngừ/gà ít mayonnaise cỡ vừa; 1 ly nước cam; 2 quả kiwi

- Bữa tối: 1 củ khoai lang cỡ vừa; 100 gram cá hồi nướng; 1 chén bông cải xanh hấp/luộc; 1 phần salad cà chua và xà lách trộn dầu giấm

Ngày 2

- Bữa sáng: 1 ly sinh tố thập cẩm hoặc sinh tố bơ; 1/2 chiếc bánh muffin nho khô cỡ vừa

- Bữa trưa: 1 chén súp rau củ; 1 chiếc hamburger chay không mayonnaise hoặc 1 phần cơm chay; 1 hộp sữa chua không đường; 1 phần nho tươi

- Bữa tối: 100 gram thịt gà nướng không da với nước sốt gia vị; 1 chén canh khoai tây hầm xương (không ăn thịt); 1 phần đậu xào

 Thực đơn giảm cân 7 ngày khuyến khích bạn phân bổ đều các nhóm chất dinh dưỡng
Thực đơn giảm cân 7 ngày này không hạn chế bạn chỉ trong rau củ mà khuyến khích phân bổ đều các chất dinh dưỡng, bao gồm cả chất béo có lợi từ dầu thực vật, bơ lạc

Ngày 3

- Bữa sáng: 1 phần yến mạch hỗn hợp (trộn 1/2 chén bột yến mạch với 3/4 cốc sữa không béo, 1/2 quả táo xắt nhỏ, 1 thìa cà phê mật ong rồi hâm nóng 5 phút trong lò vi sóng)

- Bữa trưa: 1 phần salad gà (100 gram ức gà xé miếng trộn với 1/4 chén nho tím cắt đôi, 1 thìa canh hạnh nhân, 1 thìa mayonnaise, 1 thìa kem chua sour cream); 1 quả chuối

- Bữa tối: 100 gram tôm hấp, 1 củ khoai lang luộc, 3 chén rau bina hấp

Ngày 4

- Bữa sáng: 1 chiếc bánh muffin, 1 hũ sữa chua không đường

- Bữa trưa: 1 chén súp cà chua, 1 phần sandwhich bò, 1 chén rau củ hấp, 1 quả lê

- Bữa tối: 100 gram cá hồi kho, 3/4 chén gạo lức nấu chín, 1 ly nước ép dứa, 1 phần salad xà lách và cà chua

Ngày 5

- Bữa sáng: 1 phần ngũ cốc nguyên hạt, 1 thìa canh hạnh nhân, 1 ly sữa không béo và 1/2 chén dâu Tây

- Bữa trưa: 1 chén gạo lức nấu chín với cá hồi, 1 chén bông cải hấp, 1 ly nước cam ép

- Bữa tối: 90 gram thịt lợn thăn rang cháy cạnh, 1 củ khoai lang luộc, 1 hũ sữa chua không đường

Ngày 6

- Bữa sáng: 1 chiếc bánh sandwhich cá ngừ ít mayonnaise, 1 hũ sữa chua không đường

- Bữa trưa: 1 phần salad cà chua và xà lách trộn dầu giấm, 1 phần bánh mì phết bơ lạc, 2 quả trứng gà luộc, 1 quả chuối

- Bữa tối: 3/4 chén cơm gạo lức, 1/2 bắp ngô luộc, 50 gram ức gà luộc, 1 chén bông cải hấp

 Thực đơn giảm cân 7 ngày với nhiều rau củ, quả
Tuy nhiên rau củ và trái cây vẫn là nhóm thực phẩm được khuyến khích ăn nhiều nhất trong thực đơn giảm cân 7 ngày của Huấn luyện viên Thể hình Jim Karas

Ngày 7

- Bữa sáng: 1/2 chiếc bánh muffin nho khô, 1 chén rau bina hấp, 1 quả trứng gà luộc, 3 múi bưởi

- Bữa trưa: 2 lát sandwhich phết bơ lạc, 1 phần salad xà lách trộn với đậu đỏ luộc, cam và dầu giấm

- Bữa tối: 100 gram bít tết bò, 1 củ khoai lang nướng với bơ thực vật, 1 chén rau bina hấp, 1 ly nước dứa ép

Chú ý: một số món trong thực đơn giảm cân 7 ngày trên đã được thay đổi để phù hợp với văn hóa ăn uống của người Việt

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận