Chất men dịu ngọt từ những chai rượu dán nhãn Hello Kitty

11/10/2016

Là nhân vật hư cấu có sức ảnh hưởng nhất của Nhật Bản, cô mèo Hello Kitty nay đã xuất hiện trên một nhãn rượu ngọt độc đáo của thương hiệu Italia.

Hello Kitty (tên đầy đủ là Kitty White) là một nhân vật hư cấu do Yuko Shimizu thiết kế vào năm 1974. Hình tượng cô mèo không miệng và có cái đuôi cụt này đã trở thành một trong những biểu tượng của văn hóa Nhật Bản. Trong hơn 40 năm qua, mèo Hello Kitty đã đi khắp thế giới, xuất hiện ở hầu hết các lĩnh vực trọng yếu trong cuộc sống của con người. Ở đất nước quê hương, người ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cô mèo không miệng trên mọi tuyến phố chứ không riêng gì các trung tâm giải trí. Và trong tháng 10/2016, công ty Sanrio (nơi tạo ra Hello Kitty) đã quyết định hợp tác với nhà máy rượu TORTI của Italia để làm nên nhãn hiệu rượu gắn liền với cô mèo này.

hello-kitty-ruou-de-thuong-1
Rượu Hello Kitty có tổng cộng 6 vị

Rượu Hello Kitty của Sanrio và TORTI là rượu vang ngọt, có nồng độ cồn rất nhẹ và phục vụ được cho cả trẻ vị thành niên. Giống như cái tên và hình dáng bên ngoài, màu sắc rượu cũng rất nữ tính với tông hồng sáng lấp lánh. Rượu vang Hello Kitty có tất cả 6 vị khác nhau, chai đựng mỗi vị cũng có thiết kế khác nhau. Ngoại trừ hình ảnh cô mèo không miệng trên tấm nhãn, hình thức chai rượu này hầu như không có điểm gì khác biệt với các loại rượu vang truyền thống.

hello-kitty-ruou-de-thuong-2
Hình thức chai rượu rất giống với các loại rượu vang truyền thống

hello-kitty-ruou-de-thuong-3

hello-kitty-ruou-de-thuong-4

Người tò mò về rượu vang Hello Kitty có thể uống thử và mua sản phẩm trực tiếp tại Santa Ana, California.

hello-kitty-ruou-de-thuong-7

hello-kitty-ruou-de-thuong-8

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận