10 dịp sale khủng và địa điểm diễn ra mà các tín đồ thời trang nên biết

28/12/2017

1. Korea Grand Sale: 20/1 – 28/2/

Người ta vẫn thường truyền tai nhau rằng thời điểm đẹp nhất để đến Hàn Quốc là mùa thu. Tuy nhiên đối với các nàng hay chàng thích du lịch kết hợp mua sắm thì có lẽ lúc xuân sang mới chính là thời gian tuyệt vời nhất để vi vu đến xứ Hàn. Diễn ra trong suốt 1 tháng từ khoảng 20/1 đến cuối tháng 2, Korea Grand Sale là sự kiện giảm giá dành cho khách du lịch khi đến Hàn Quốc. Trung tâm thương mại Doota, Dongdaemun, Seoul là địa điểm chính diễn ra sự kiện. Khách du lịch đến đây không chỉ được tận hưởng mức ưu đãi hấp dẫn đối với các mặt hàng thời trang mà còn được tham dự hàng loạt sự kiện vui nhộn, đặc sắc.

2. Singapore Great Sale: 9/6 – 13/8/

Là một tín đồ thời trang, và đặc biệt là những người "bị nghiện" cảm giác săn hàng thì Singapore Great Sale là sự kiện không thể không biết, và đương nhiên không thể bỏ lỡ. Vào 2 tháng giữa nắm, đại lộ Orchard, vịnh Marina, Sentosa, Harbourfront trở nên nhộp nhịp với vô vàn những chương trình giảm giá đến "kịch sàn" của các thương hiệu thời trang, làm đẹp lẫn dịch vụ. Hãy sẵn sàng làm trống vali của bạn để "thu gom" thật nhiều chiến lợi phẩm khi đến Singapore vào mùa này.

3. Malaysia Mega Sale Carnival, 15/6 -31/8

Diễn ra gần như là song song với Singapore Great Sale, Malaysia Mega Sale Carnival cũng thu hút không ít sự quan tâm của các tín đồ thời trang. Đây là một trong 3 sự kiện lớn nhất cả nước Malaysia do chính phủ tổ chức nhằm thu hút khách du lịch đến đây. Xuyên suốt sự kiện là các chuỗi hoạt động nối tiếp nhau, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đầy thú vị cho khách hàng.

4. Amazing Thailand Grand Sale: 15/6 – 15/8

Đối với các cá nhân "cuồng si" đất nước chùa vàng và gout thời trang nơi đây thì cũng nên đặt vé máy bay đến đây vào tháng hè. Không chỉ là thời điểm hoàn hảo để du lịch Thái Lan, đây còn là thời điểm bùng nổ những ưu đãi mua sắm "nóng nhất" năm. Không chỉ "săn" được các mặt hàng thời trang quốc tế, những thương hiệu thời trang nội địa nổi tiếng của Thái Lan cũng đồng loạt khuyến mãi. Và đừng quên tận hưởng ẩm thực ở nơi đây khi bạn vẫn đang quay cuồng mua sắm.

5. Hong Kong Shopping Festival: 1/6 – 31/8

Hồng Kông là một trong những thiên đường mua sắm trên thế giới, vì thế không khó để hiểu Hong Kong Shopping Festival được nhiều người ngóng trông thế nào. Kéo dài xuyên suốt 3 tháng hè, các cửa hàng thời trang vào thời điểm này thường xuyên mở cửa rất muộn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chương trình dần trở thành một sự kiện quốc gia, theo đó, từ các trung tâm mua sắm sang trọng đến các khu chợ mua sắm thông thường đều tràn ngập trong những chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn.

6. Single Day (Trung Quốc): 11/11

Ý nghĩa ban đầu của ngày lễ Single Day là dành cho các cá nhân vẫn còn đang lẻ bóng một ngày để tận hưởng, thế nhưng dần dần, các chương trình khuyến mãi dành cho người độc thân của các thương hiệu ngày một nhiều và dần trở thành một ngày sale của Trung Quốc. Từ offline đến online, từ các thương hiệu xa xỉ đến bình dân, ngay cả ông lớn Alibaba đều đồng loạt áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn nhất năm. Vì thế, nếu bạn không thể đến Trung Quốc vào ngày này thì vẫn có thể tận hưởng các ưu đãi "khủng" vào ngày này.

7. Black Friday: Ngày thứ 6 cuối cùng tháng 11

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Black Friday trong danh sách này. Xuất phát từ việc hỗ trợ những người vô gia cư và có hoàn cảnh khó khăn để vượt qua mùa đông tại Mỹ, Black Friday hiện nay đã trở thành một ngày khuyến mãi lớn nhất trên toàn cầu. Không chỉ các mặt hàng thời trang, làm đẹp... các sản phẩm tiêu dùng, điện tử cũng được giảm giá mạnh. Vì là nơi xuất phát của ngày lễ, Mỹ là quốc gia có nhiều chương trình khuyến mãi bậc nhất mà các tín đồ thời trang có thể cân nhắc để ghé qua.

8. Cyber Monday: Thứ hai sau Black Friday

Nếu Black Friday gắn liền với các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng truyền thống, thì Cyber Monday lại là loạt chương trình giảm giá trực tuyến. Thông thường thì những chương trình giảm giá sẽ kéo dài từ Black Friday đến tận Cyber Monday. Vì thế, các cô/chàng ưa săn hàng hiệu có thể "lùng sục" khắp cả thế giới để tìm được deal tốt nhất cho mình.

9. Super Saturday: Thứ 7 cuối cùng trước Giáng Sinh

Có lẽ cuối năm là thời điểm các nhãn hàng bận rộn với hàng loạt những chương trình khuyến mãi. Super Saturday được tổ chức nhắm đến những khách hàng cuối cùng chưa mua được gì trong những đợt sale trước, với mức sale thậm chí còn "khủng" hơn Black Friday. Tuy nhiên, thường thì mặt hàng gia dụng mới được giảm giá trong đợt này, các sản phẩm xa xỉ thường không giảm giá hoặc giảm rất ít trong ngày này.

10. Boxing Day: Ngày sau Giáng Sinh

Xuất phát từ Anh Quốc, Boxing day (hay còn gọi là Ngày Quà tặng) được xem như dịp để mọi người trao nhau yêu thương, và đương nhiên là quà cáp. Theo đó, đây cũng là dịp để các cửa hàng đẩy doanh thu thêm một lần nữa bằng các chương trình khuyến mãi trong ngày gần cuối năm.

Bài: Krys Ng & Bống

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận