Điểm lại biến chuyển toàn ngành thời trang qua những con số biết nói (P.3)

25/12/2017

9 thương hiệu hợp tác sản xuất với Virgil Abloh

Không ai trong ngành thời trang bận rộn hơn Virgil Abloh trong năm nay. Là nhà sáng lập cũng như thiết kế chính của thương hiệu Off-White, Virgil đã 9 lần hợp tác sáng tạo với các tổ chức và thương hiệu thời trang đình đám khác gồm Nike, Warby Parker, Ikea, Jimmy Choo, Levi's, the New York City Ballet, Umbro, Kith và rapper Lil Uzi Vert.

28 là số lượng bộ suit thuộc thương hiệu Gucci được Harry Style diện trong năm nay

2017 là một năm rực rỡ của Harry Style, khi chàng ca sĩ quyến rũ này đã chính thức hoạt động dưới danh nghĩa ca sĩ solo. Thêm vào đó, Harry Style và "ông trùm" Gucci đã có một "cái bắt tay" đáng chú ý, khi chàng ca sĩ liên tục diện hàng loạt các trang phục, bao gồm 28 bộ suit (đa số là được chỉnh lại theo vóc dáng của Harry) của nhà mốt lừng danh này để tham dự các sự kiện thậm chí là trình diễn trên sân khấu.

19 là số lần Kaia Gerber trình diễn thời trang

Con gái của siêu mẫu Cindy Crawford vừa trong 16 tuổi vào tháng 9 vừa qua, và dường như ngay lập tức nằm trong tầm ngắm của các nhà mốt. Trong mùa thời trang Xuân Hè 2018 vừa qua, Kaia đã có mặt trong 19 buổi trình diễn thời trang của nhà mốt nổi tiếng từ Paris, Milan, London đến cả New York. Cô cũng xuất hiện trong show diễn Chanel's Métiers d'Art 2018 tại Hamburg vừa qua. Chắc chắn, đây chỉ là khởi đầu của cô nàng này.

50 là số lượng bìa tạp chí in hình người nhà Hadid

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của các nhân vật mang họ Hadid, thì 50 bìa tạp chí được xuất bản trong năm 2017 với sự xuất hiện của Gigi, Bella và Anwar Hadid là minh chứng sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Bella Hadid là người "ghi bàn" nhiều nhất với 30 bìa tạp chí, theo sau là Gigi với 16 lần xuất hiện, cuối cùng là Anwar với 4 bìa tạp chí. Yolanda Hadid chắc chắn sẽ nhận giải "Bà mẹ hãnh diện nhất năm".

49 phần trăm doanh thu trong quý 3/2017 thuộc về Gucci

Doanh thu của Gucci đã liên tục tăng không ngừng kể từ khi Alessandro Michele nhậm chức Giám đốc Sáng tạo vào tháng 1 năm 2015. Tuy nhiên, quý 3/2017 có lẽ là thời điểm bùng nổ nhất của thương hiệu này khi thu được 1,55 tỷ Euro (khoảng 1,82 tỷ đô la). Cũng theo Gucci, doanh thu bán hàng trực tuyến của nhãn hàng đã tăng lên gấp 3 lần so với cùng kì năm ngoái. Liệu Gucci có giữ vững tiếp ngôi vị đến năm sau?

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận