Bạn đã có TỜ TUẦN BÁO của SURPREME chưa?

21/08/2018

Surpreme đã một lần nữa chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình khi biến một phương tiện tin tức hiện hữu hàng ngày nhàm chán, thành một sản phẩm “sold-out” ở mọi nơi, trong lần hợp tác không thể ngờ đến nhất: Supreme x Rupert Murdoch.

Supreme
Supreme luôn chứng tỏ được sức hút của mình trong giới thời trang đường phố

Supreme
Supreme không còn xa lạ gì với những sự kết hợp đầy bất ngờ

Những ngày gần đây, L’Officiel Vietnam thiết nghĩ những tín đồ “tối cao” của Supreme không còn đứng xếp hàng đông đúc tại flagship store quen thuộc ở Soho, New York để chờ đợi những đợt ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu thời trang đường phố này nữa, mà thay vào đó là tập trung tại những quầy báo vòng quanh thành phố.

Chỉ vừa 9h30 sáng, những người đã không ngại, hoặc may mắn thoát ra được khỏi đám đông trong giờ cao điểm, đã sớm mang về những tờ báo đặc biệt nhất trong ngày, dưới sự thèm thuồng của những người bị sót lại. Bản bìa đặc biệt của tờ New York Post chính là sản phẩm mới nhất của  “cổ máy hype” này, và giá tiền của nó nếu bạn may mắn mua lại được, dao động từ $7 đến $20, chỉ cho một tờ tuần báo.

Supreme
Một tờ tuần báo có thể trở thành item thời thượng của giới trẻ hiện đại

Supreme Supreme

Supreme x New York Post
Lần hợp tác bất ngờ nhất; Supreme x New York Post

Supreme
Những "tờ báo" Supreme nhanh chóng sold-out ở quầy báo khắp thành phố

Bản thiết kế đặc biệt này được xuất bản kết hợp cùng lookbook Fall/Winter 2018 của Supreme, và cũng là lần đầu tiên ấn bản này dành hẳn một bản cover cho một thương hiệu. "Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trong những món đồ sẽ được sưu tầm", đại diện nhà xuất bản New York Post, Jesse Angelo, nêu cảm nghĩ về thiết kế màu đỏ và trắng nổi bật. "Supreme là một thương hiệu tuyệt vời và chúng tôi nghĩ cả hai có một mối quan hệ mật thiết, như mối tương quan giữa thiết kế các logo của cả hai, của sự táo bạo, và không bao giờ nhút nhát, và đều có trụ sở ở New York."

Supreme x Louis Vuitton
Supreme x Louis Vuitton

Supreme x Louis Vuitton
Những món đồ với giá trên trời trong đợt hợp tác Supreme x Louis Vuitton

Bí mật cho sự thành công của Supreme, một phần là do số lượng “nhỏ giọt” của các lần hợp tác với phiên bản giới hạn và sự phát triển của thị trường bán lại đang bùng nổ mà sức hút của thương hiệu này tạo ra.  Với sự hợp tác cùng MetroCards năm ngoái, việc cộng tác với New York Post có thể không có vẻ không “lệch lạc” với ý tưởng cửa hàng ván trượt được thành lập năm 1994 này - cho đến khi bạn xem xét mối quan hệ chính trị đối cực đằng sau. Trong khi New York Post đã đưa ra quan điểm ủng hộ các chính sách của Donald Trump trong quá khứ, thì Supreme đã quyên góp một phần doanh số bán áo phông của mình để giúp các gia đình bị ảnh hưởng bởi chính sách chống nhập cư của ông.

Supreme
Supreme MTA MetroCard

Supreme
Một chiếc thẻ tàu điện ngầm? Chỉ có Surpreme mới nghĩ ra những ý tưởng hay ho thế này

Supreme
Nhưng sự hưởng ứng của giới mộ điệu mới chính là điều gây bất ngờ

Supreme

Tóm lại, vâng, lần nữa Surpreme lại được một trận cười hả hê khi cả một tờ báo của Mỹ cũng có thể trở thành một thực thể kinh doanh hấp dẫn. Surpreme có đang đạt đến đỉnh điểm về giới hạn sản phẩm của mình chưa, và khi nào thì thương hiệu này mới có dấu hiệu chững lại, đó là một câu hỏi vẫn cần chờ đợi thời gian trả lời!

Supreme
Thương hiệu Supreme với logo đơn giản nhưng nổi bật

Supreme

Chloe Phạm

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận