BURBERRY HOLIDAY CAMPAIGN: "Hãy nhắm mắt và chiêm nghiệm Giáng Sinh"

20/11/2018

Phép màu của mùa lễ đẹp nhất trong năm được tái hiện thật mị hoặc qua lời kể của giám đốc sáng tạo Ricardo Tisci trong chiến dịch thời trang cuối năm của thương hiệu Burberry.

Mùa Giáng Sinh an lành sẽ không thể trọn vẹn nếu vắng đi những chiến dịch thời trang mùa lễ đậm chất xa xỉ, nhà Burberry đã khởi động mùa thời trang kỳ nghỉ với chiến dịch hình ảnh không thể mãn nhãn hơn. Cùng L’Officiel Vietnam chiêm ngưỡng thước phim Burberry Holiday Campaign độc nhất vô nhị qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Juno Calypso và thẩm mỹ thời trang duy mỹ của Ricardo Tisci.

Với truyền thống tôn vinh ngày lễ đẹp nhất trong năm, các hãng thời trang liên tục ra mắt những chiến dịch thời trang với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám, với Burberry, điều này không nằm ngoài thông lệ của hãng. Cùng sự góp mặt của nữ minh tinh gạo cội Kristin Scott Thomas, nữ ca sĩ M.I.A, nam diễn viên Matt Smith bà đặc biệt là sự xuất hiện của siêu mẫu lừng danh Naomi Campbell và mẹ mình - bà Valerie Morris-Campbell, chiến dịch quảng cáo Burberry Holiday Campaign càng thêm đáng nhớ hơn trong tinh thần hoan hỉ của ngày lễ Giáng Sinh thường niên.

M.I.A và Matt Smith trong quán cafe đầy đầy thời thượng

Kristin Scott Thomas đong đầy hoài cảm trên chuyến tàu cuối năm

Được thực hiện qua lăng kính tài tình của nhiếp ảnh gia người Anh Juno Calypso và tài chỉ huy sáng tạo đầy mỹ cảm của Ricardo Tisci, chiến dịch thời trang mang tên “Close your eyes and think of Christmas” - tạm dịch “Nhắm mắt lại và chiêm nghiệm Giáng Sinh” đã hoàn toàn thuyết phục giới mộ điệu với quan niệm tình thân đầy tinh tế trong mùa Giáng Sinh và cảm giác ấm áp xen lẫn ngôn ngữ thời trang đậm chất Ang-lê trứ danh nhà Burberry. Khác với những chiến dịch trước đây dưới thời Christopher Bailey luôn mang theo những cảm giác ấm áp và hoài cổ đặc trưng của Anh Quốc, dấu ấn của Tisci qua Burberry Holiday Campaign lại mang lại màu sắc trầm tĩnh đúng với bản chất thời trang từ lâu của nhà thiết kế.

Khoảnh khắc lắng đọng tình thân của hai mẹ con siêu mẫu Naomi Campbell

Thời tiết ẩm ương đặc trưng của xứ sở mù sương hiện lên qua màn hình vô tuyến tại một quán cafe ấm cúng nơi M.I.A và Matt Smith ngồi nhâm nhi tách cà phê trong thiết kế trench coat kinh điển của hãng trước khi người xem được đưa lên chuyến tàu bị hoãn cùng hành khách viễn xứ Kristin Scott Thomas đang bồi hồi trong hoài niệm trên khoang tàu tốc hành Burberry. Tại đây, những băng ghế được phủ lên họa tiết “TB” monogram, logo mới đang làm mưa làm gió của nhà mốt Anh Quốc. Những khoảnh khắc cuối cùng cũng là khi tình thân được tô đậm, buổi đoàn tụ cuối năm của hai mẹ con siêu mẫu Naomi Campbell trong thiết kế hợp tác với bà hoàng thời trang Vivienne Westwood đã hoàn toàn gây ấn tượng mạnh mẽ với ai luôn dõi theo nhà mốt lừng danh xứ sương mù.

Christmas Family Feast - truyền thống mừng lễ của các nước phương Tây được tái hiện thật trọn vẹn qua Burrberry Holiday Campaign

Với những dấu ấn lừng danh của thương hiệu thời trang đầu tàu nước Anh, không khí lễ hội chưa khi nào đẹp và lộng lẫy hơn thế. Thông điệp “Hãy nhắm mắt và chiêm nghiệm Giáng Sinh” đã hoàn toàn được gói gọn trong những thước phim lay động cảm xúc của Burberry Holiday Campaign.

Hieu Tran

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận