Bật mí chế độ dinh dưỡng của Bella Hadid trước khi sải bước ở các sàn catwalk

22/05/2018

Với số đo ba vòng hoàn mỹ, đôi chân nuột nà, hẳn ai cũng tò mò muốn biết xem cô nàng Bella Hadid ăn gì tập gì. 

Với vóc dáng này Bella khiến biết bao cô gái phải ca ngợi hết lời

Thật không hiếm những lúc các fan bắt gặp cô hàng Bella đăng tải trên Instagram những bữa ăn tràn ngập pizza, burger hay phô mai béo ngậy. Tuy nhiên vóc dáng nàng ta thì chưa bao giờ thấy có chiều hướng xấu đi, mà ngày một đẹp hơn nữa. Thật kì lạ đúng không? Và sự thật đằng sau đó đã bị L'Officiel Vietnam phát hiện ra. Các nàng cùng theo dõi bài viết để biết với chế độ dinh dưỡng của Bella Hadid thật sự là gì nhé.

Cùng tìm hiểu xem bí quyết giữ dáng của cô nàng là gì

1. Hãy cứ ăn thật nhiều các thể loại đạm và rau

Trước khi các sự kiện thời trang diễn ra, cô nàng có một chế độ ăn riêng cho bản thân. Đó là ăn rau và đạm ở tất cả các bữa trong ngày. Với cách ăn này, cơ thể cô sẽ thấy no lâu hơn và luôn có năng lượng để làm việc cả một ngày dài.

Cô nàng thường chọn các loại thực phẩm bổ sung đạm như bột protein từ thực vật, thanh protein từ các loại ngũ cốc và trái cây khô. Ở các bữa chính, Bella còn bổ sung thêm các món ăn như súp rau, rau luộc và luôn bổ sung một thìa dầu ô liu. Ngoài việc ăn rau, Bella còn rất thích uống các loại nước ép từ rau củ và trái cây. Cô luôn để các lọ nước ép xung quanh tầm mắt để có thể uống mọi lúc.

Uống nước liên tục là một các giúp Bella không cảm thấy đói

2. Ăn nhiều bữa liên tục trong ngày

Có tất thảy là 7 bữa ăn trong một ngày của Bella Hadid. Mỗi bữa ăn của cô thường cách nhau 2 - 2 tiếng rưỡi.

Vì có đường huyết thấp nên Bella không thể cắt giảm hoàn toàn lượng đường bột trong chế độ ăn của mình. Vì vậy cô rất thích ăn một cái bánh mì vòng hoặc một lát bánh mì kẹp trứng.

Bữa trưa thì Bella thích các món ăn có các loại đạm nhẹ hơn. Rau ăn cùng với gà hoặc cá hồi là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cô.

Bữa tối cô thường ăn cải xoắn hoặc các loại rau củ xào. Như vậy cơ thể Bella sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn vào sáng hôm sau.

Ở giữa 3 bữa chính, cô nàng bổ sung thêm 4 bữa phụ với thức uống protein hoặc thanh ngũ cốc. Bella còn bổ sung lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa qua các viên uống hoặc yogurt.

3. Không quên các bài tập cardio

Bella Hadid thú nhận là chế độ ăn của cô nàng không được lành mạnh cho lắm. Đôi khi cô ghét những món ăn tốt cho sức khỏe và thích ăn pizza, burger và uống nước có ga. Nhưng bù lại cô rất thích và rất chăm tập cardio hằng ngày. Cứ khi nào rảnh, Bella lại dành 15 phút để tập những bài tập tim mạch. Chạy bộ và đi bộ cũng là bài tập Bella thường hay áp dụng mỗi khi rảnh rỗi. Có vẻ đây chính là "chìa khóa vàng" để Bella giữ được vóc dáng chuẩn siêu mẫu như vầy.

Cô nàng rất thích những giây phút chạy bộ quanh khu vực mình ở, vừa dđể luyện tập lại vừa thư giản

4. Luôn để cho tinh thần thoải mái

Đôi khi cô nàng còn thả lơi cơ thể với thức ăn nhanh như một các tiếp thêm năng lượng và niềm vui cho bản thân. Trước khi lên sàn catwalk, Bella thường ăn bánh mì lát nướng bơ và súp rau. Với Bella đây chính là những món ăn giúp tin thần cô không bị căng thẳng trước giờ G.

Instagram post by ? * May 11, 2018 at 10:21pm UTC

705.5k Likes, 1,475 Comments - ? (@bellahadid) on Instagram

Bella không khuyên mọi người ăn kiêng quá gắt gao, để tránh việc cơ thể bị thiếu chất và mệt mỏi. Thay vào đó hãy cứ ăn uống điều độ và tập luyện chăm chỉ là ổn.

Bella Hadid không thích những chế độ ăn "hành xác". Nàng quan niệm ăn đủ bữa và tập điều độ thì vóc dáng sẽ săn chắc và khỏe hơn

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận