Với công thức mịn màng mà lâu trôi, phấn má hồng dạng kem tỏ rõ ưu điểm của mình so với người tiền nhiệm dạng bột cổ điển để trở thành trào lưu trang điểm mới khiến các cô gái điên đảo săn tìm.

Nếu bạn chưa sở hữu một sản phẩm phấn má hồng dạng kem nào thì hãy tham khảo các dòng sản phẩm bình dân mà “xinh như mộng” đến từ các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng mà các cô gái Việt đều yêu thích. Hãy cùng L’Officiel Vietnam “review” 4 cái tên đình đám nhất mà bạn có thể dễ dàng tìm mua hàng chính hãng ở các cửa hàng trên toàn quốc.

1. Innisfree Mineral Fit Stick

Ưu điểm: Khi dùng phấn má hồng dạng kem Innisfree Mineral Fit Stick bạn sẽ không còn phải lo lắng tình trạng tán không không đều khiến gò má đậm và mất tự nhiên. Ưu điểm của phấn má hồng dạng kem là bạn có thể chấm thành từng điểm trên má rồi dùng tay hay bông phấn tán nhẹ nhàng theo ý muốn, sản phẩm sẽ tạo một lớp màng mỏng nhẹ, dưỡng ẩm và bám chặt vào da. Với thiết kế dạng thỏi tiện dụng có thể mang theo bên người, Innisfree Mineral Fit Stick vừa giúp bạn dễ dàng dặm lại màu má bất cứ khi nào bạn cần và có thể bảo quản sản phẩm tốt hơn vì chúng không dễ rơi vỡ như dạng bột.

Hồng, cam đào và cam đậm là 3 màu mà thích hợp cho mùa hè mà bạn không thể bỏ qua

Nhược điểm: So với những thương hiệu khác, bảng màu của Innisfree Mineral Fit Stick không đa dạng chỉ với 3 tone cơ bản nhưng đó lại là những sắc màu “hot” trong mùa hè năm nay đáng để bạn thử trải nghiệm một lần.

Giá tham khảo: 260.000

2. Skinfood Rose Essence Soft Cream Blush

Với vỏ hợp hoa hồng cổ điểm cùng chiếc gương được trang bị bên trong khéo lèo, Skinfood Rose Essence gợi nhớ để hộp trang điểm của các công nương ngày xưa khiến các cô gái yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Bảng swatch mà của Skinfood Rose Essence Soft Cream Blush

Ưu điểm: Được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng, tinh dầu oliu, và các loại Vitamin, khoáng chất, phấn má hồng dạng kem Skinfood Rose Essence Soft Cream Blush không chỉ giúp đôi gò má của bạn trở nên xinh xắn với những sắc màu đáng yêu có chức năng dưỡng ẩm, không gây kích ứng và an toàn cho mọi làn da. Với 6 tông màu thời thượng từ hồng, cam, đỏ, mỗi màu của phấn má hồng dạng kem Hàn Quốc Skinfood Rose Essence Soft Cream Blush đều phù hợp với một cách trang điểm khác nhau giúp bạn thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Nhược điểm: Với trọng lượng chỉ 3.5g, phấn nước Skinfood còn khiến nhiều cô gái e dè so với giá thành có phần đắt đỏ của mình khi so sánh với các sản phẩm cùng loại khác.

Giá tham khảo: 339.000 VNĐ

Điểm danh những mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản khiến phái đẹp Việt “đứng ngồi không yên”

Nghe Soko Glam tiết lộ danh tính những mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

3. 3CE Blush Cush Cushion

3CE Cush Cushion Blush là phấn má hồng dạng kem hot nhất ngay từ khi ra mắt. Đây là một trong những hãng mỹ phẩm giỏi nắm trái tim của các cô gái trẻ
Phấn má hồng màu đỏ cổ điển

Ưu điểm: phấn má hồng dạng kem 3CE hiện rất được ưa chuộng vì mang đến những sắc màu trẻ trung, năng động cho mọi cô gá. Ngoài ra, 3CE Blush Cush Cushion còn ghi điểm với độ bám cao, giữ màu lâu , không sợ mồ hôi làm trôi đi lớp phấn mình vừa bỏ công chăm chút.

Màu cam đất xu hướng
Màu cam đào sành điệu

Khuyết điểm: Giá thành vẫn cao so với các sản phẩm bình dân khác.

Giá tham khảo: 420.000 VNĐ

4. Missha Coloring Multi Stick

Ưu điểm: điểm cộng lớn nhất của phấn má dạng kem Missha Coloring Multi Stick là tính tiện dùng mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Ngoài dạng thỏi dễ dàng mang theo, phấn má còn được trang bị một đầu cọ tán giúp quá trình trang điểm của bạn dễ dàng thực hiện dù bất cứ nơi đâu. Sản phẩm bám trên da nhẹ nhàng, không làm khô da, hại da và bảng màu đa dạng bao gồm cả màu nâu nhạt dùng để đánh khối.

Nhược điểm: Các màu số 4, 5, 6 dùng để đánh khối và tạo sáng ít được ưa chuộng ở Việt Nam nên bạn không thể tìm thấy chúng ở các showroom trên cả nước. Có thể bạn đã bỏ lỡ một sản phẩm contour – highlight bình dân mà chất lượng vì nguồn cung thiếu hụt?

Giá tham khảo: 379.000 VNĐ

Thực hiện: P.L