Chỉ cần một chút hương Miss Saigon thoảng nhẹ, các cô gái hoàn toàn tự tin bắt đầu một ngày mới, đi chơi cùng bạn bè hay hẹn hò lãng mạn với người thương, tạo nên những nét duyên tươi tắn trên phố phường.

Mang theo 60 “bộ cánh” thuộc BST “Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng”, NTK Công Trí đã làm khuynh đảo các tín đồ mộ điệu ở NYFW 2020 bởi sự ấn tượng, cầu kì và đầy tinh tế trong các thiết kế. Ngoài BST của mình, người “anh cả” làng mốt Việt còn mang đến cho sàn diễn NYFW 2020 phiên bản giới hạn của thương hiệu nước hoa thuần Việt Miss Saigon do chính tay anh thiết kế vỏ hộp và lựa chọn mùi hương.

Hương thơm độc đạo khơi gợi cảm hứng Sài Thành

Có thể nói, hương thơm của dòng sản phẩm này có thể không nịnh mũi, nhưng chắc chắn không đại trà, là thứ vũ khí mê hoặc đối phương một cách riêng biệt, chạm tới cảm xúc và tôn vinh sự tinh tế của người dùng.

Điều này được minh chứng rõ khi Miss Saigon The Essence kết hợp NTK Công Trí đã không đo đếm niềm hạnh phúc của doanh nghiệp bằng số lượng bán ra mà đến từ sự đặc biệt mà mỗi khách hàng cảm nhận được khi sử dụng. Những chai “nước thơm” tuyệt diệu của thương hiệu chinh phục nhiều đối tượng khác nhau, từ những tay chơi nước hoa sành sỏi chỉ thích mùi “độc” cho đến những tân binh mới chập chững sưu tập.

Đặc biệt, để tạo ra mùi hương khác biệt, sản phẩm còn được chế tác bởi bàn tay tài hoa của nhà sáng tạo mùi hương Hamid Merati Kashani, người đã từng thành công cho một số thương hiệu xa xỉ trên thế giới như YSL, Valentino và Carolina Herrera.

Bạn đã biết hết các họ nước hoa cơ bản?

Dự đoán xu hướng nước hoa sẽ được cả nàng và chàng ưa thích trong năm 2019

Sản phẩm còn thể hiện đúng tinh thần Sài Gòn xuyên suốt của Miss Saigon khi chế tác nước hoa trong suốt những năm qua: nhẹ nhàng, tinh khiết nhưng không kém phần phóng khoáng, tinh tế của người phụ nữ thị thành. Cụ thể, với chủ điểm hoa Floral, phiên bản giới hạn là tổng hợp bởi hàng loạt mùi thơm đa tầng độc đáo, hòa quyện giữa các nốt hương của trái chín mọng hòa với hoa hồng, hoa trắng trong vườn, bao bọc bởi nước dừa, gỗ ấm, xạ hương đầy gợi cảm và nhẹ nhàng như chính phong vị người con gái Việt.

Thiết kế thuần Việt mang đậm dấu ấn phương Đông

Mặc dù mùi hương mới là nhân tố chính để quyết định chất lượng, nhưng người ta cũng không thể xem nhẹ thiết kế của sản phẩm vì đây là thứ gây ấn tượng đầu tiên với người mua. Một chai nước hoa với vẻ ngoài xinh đẹp và thú vị sẽ thu hút sự chú ý, sau đó, mới khiến họ quan tâm đến mùi hương bên trong.

Và dưới bàn tay kiến tạo đầy tài hoa của “anh cả” làng mốt Việt, Miss Saigon đã thực sự gây ấn tượng bởi thiết kế vỏ hộp độc đáo, được tạo hình khối vuông vắn, sang trọng như những tòa nhà cao chọc trời, nổi bật tinh thần thời trang tinh tế thế nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của tinh hoa văn hóa phương Đông qua sắc đỏ đặc trưng. Đặc biệt, bên trên thiết kế hộp sang trọng là chữ ký của NTK Công Trí, chỉ dành riêng cho phiên bản đặc biệt lần này.

Trang phục áo dài truyền thống Việt cũng được khái quát thành biểu tượng kinh điển của thương hiệu. Hình dáng vỏ chai cong nhẹ thanh thoát, kết hợp chiếc nón lá cách điệu đầy sáng tạo, Miss Saigon thực sự thành công trong việc tạo ấn tượng thị giác rõ rệt trong tâm khảm bất cứ ai khi vừa thoáng bắt gặp. Mang lại “một quý cô Sài Thành” yểu điệu mộc mạc trong tà áo dài nhưng đã không còn e ấp mà mang trong mình dáng vẻ sành điệu và quốc tế hơn.

Có thể nói, trong xu hướng chuộng hàng ngoại ngày một gia tăng, Miss Saigon vẫn khẳng định được vị thế riêng của mình khi trở thành một trong những thương hiệu hiếm hoi được cả người tiêu dùng Việt lẫn quốc tế quan tâm và ưu ái. Qua thời gian, những nốt mùi dịu ngọt trong dáng hình người phụ nữ nơi “đô thành” đã trở thành niềm tự hào cho ngành nước hoa nước nhà.