LISA (Blackpink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của M.A.C Cosmetics

19/10/2020

Thương hiệu mỹ phẩm M·A·C công bố việc nữ ca sĩ Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK (Lalisa Manobal) chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu mới của nhãn hàng. Bắt đầu từ tháng 10/2020, Lisa được coi là vẻ đẹp truyền cảm hứng cho các bộ sưu tập mang tính biểu tượng của M·A·C cũng như đại diện cho các chiến dịch của thương hiệu.

Với tư cách là thương hiệu mĩ phẩm trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới, M·A·C  đã hợp tác với nữ siêu sao K-Pop bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trên toàn cầu trong văn  hóa nhạc pop, tiếng nói có tầm ảnh hưởng tới các đối tượng đa dạng và là tâm điểm của những  xu hướng trong và ngoài giới làm đẹp. Lisa là nữ thần tượng K-Pop đầu tiên trở thành Đại sứ  Thương hiệu toàn cầu của M·A·C.  

Đặt giá trị cốt lõi của thương hiệu ở nghệ thuật trang điểm, M·A·C luôn không ngừng theo đuổi  và đề cao tính sáng tạo, nâng cao chuyên môn trong việc phát triển các sản phẩm cũng như  các hoạt động của thương hiệu. Lisa, được biết đến với những màn trình diễn lôi cuốn, bùng nổ  trên sân khấu, là nhân vật tạo nên xu hướng trong các lĩnh vực như làm đẹp, thời trang và âm  nhạc. Cô không chỉ có sự kết nối chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của M·A·C, mà còn là nguồn cảm  hứng cho thương hiệu ngày càng phát triển.  

“Tôi đã luôn là một fan trung thành của M·A·C! Tôi yêu cách thương hiệu biến việc trang điểm  trở thành một hình thức để chúng ta thể hiện bản thân, điều luôn khiến tôi có thêm tự tin khi  đứng trên sân khấu.” Lisa cho biết. “Cùng với M·A·C, tôi rất vui khi có thể truyền cảm hứng và  chạm đến nhiều khán giả hơn vì tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có nét cá tính riêng và sự đa  dạng ở sâu bên trong.”  

 

Sự kết hợp giữa Lisa và M·A·C mang theo những ý nghĩa và nguồn cảm hứng lớn bởi cả hai  đều không ngừng phá vỡ ranh giới giữa các nền văn hóa, là đại diện của sự liên kết toàn cầu,  và luôn mang đến những câu chuyện cảm hứng thông qua các cung bậc nghệ thuật của chính  mình.  

Lisa là vũ công và rapper của một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất trên thế giới,  BLACKPINK. Video ca nhạc 'How You Like That' phát hành vào tháng 6 vừa qua đã phá vỡ  rất nhiều kỷ lục thế giới tại thời điểm ra mắt, như 'Video Youtube có lượt xem cao nhất trong  24 giờ'. Lisa được người hâm mộ trên khắp thế giới yêu quý và là ngôi sao K-Pop có nhiều lượt  theo dõi trực tuyến nhất với hơn 40 triệu người theo dõi trên Instagram. Biết cách tạo nên xu  hướng theo cách riêng của mình, Lisa là gương mặt quen thuộc tại hàng ghế đầu của hàng  loạt buổi trình diễn thời trang danh giá, đã từng hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng, và liên  tục đem đến nguồn cảm hứng lớn cho thế hệ trẻ thông qua những thành công bứt phá đáng  ngưỡng mộ của mình. 

Với tư cách là người phát ngôn toàn cầu cho thương hiệu M·A·C, Lisa sẽ là gương mặt đại diện  cho những bộ sưu tập nổi tiếng và các chiến dịch quan trọng, đồng thời sẽ là nguồn cảm hứng  lớn cho các dự án sắp tới của nhãn hàng. Bên cạnh đó, cùng với niềm đam mê về làm đẹp, Lisa  sẽ kết hợp với các chuyên gia trang điểm của M·A·C để giới thiệu những phong cách trang điểm  đặc trưng của mình, chia sẻ các mẹo, chế độ chăm sóc da và phong cách sống tới những người  hâm mộ M·A·C.  

Để biết thêm thông tin,  vui lòng truy cập M·A·C Việt Nam Fanpage hoặc liên hệ Ms. Dương Tuệ Lam - lduong@vn.estee.com 

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận