Chỉ với 5 bài tập HIIT, trả lại vòng eo thon thả thần kì!

03/05/2018

Làm thế nào để có được một vòng eo thon thả trong 1 tuần luôn là điều mà nhiều cô nàng hiếu kì và đã không ít lần thử luyện tập. Nhưng không phải cô nàng nào cũng áp dụng đúng và áp dụng đều đặn. Hãy thử tham khảo bài tập HIIT dưới đây, chỉ 20 phút mỗi ngày, liên tục 7 ngày trong tuần để cảm nhận điều kì diệu

Hẳn là gần đây bạn cũng đã nghe đến các bài tập HIIT cho khả năng giảm mỡ thừa nhanh chóng. Nhưng HIIT không hề có công thức cụ thể mà là sự kết hợp của nhiều động tác khác nhau dựa theo nguyên tắc tập ít nhưng cường độ cao với ba giai đoạn gồm: Khởi động làm nóng – tăng tốc – chậm dần và nghỉ. L’Officiel Vietnam tin rằng đây là những bài tập giảm cân cấp tốc dành riêng cho hội nàng bận rộn đấy!

1.Tư thế Squat

Bắt đầu với tư thế này bằng cách đứng thẳng lưng, chân rộng bằng vai. Đẩy hông trở lại và hạ xuống ngồi xổm. Sau đó bật nhảy cao và tiếp đất nhẹ nhàng ở tư thế ngồi xổm. Tư thế này bạn nên thực hiện đều đặn trong vòng 30 giây để đạt được hiệu quả tốt.

2.Tư thế Tummy Toner

Bài tập ở tư thế này sẽ giúp eo và vai được tăng cường hết mức vì tác động nhiều vào vòng eo, vai và cơ đùi của bạn​. Bạn lưu ý nên chuẩn bị ván tập chuyên dụng vì bạn sẽ tập trực tiếp trên ván tập này. Bắt đầu bài tập giảm cân cấp tốc với tư thế chống đẩy. Sau đó hãy nâng đầu gối phải lên khuỷu tay phải của bạn. Lặp lại mỗi bên 15 lần nhé.

3.Tư thế Burpee + Pushup

Bắt đầu ở vị trí đứng sau đó ngồi xuống và đặt tay lên sàn sao cho khoảng cách bằng vai. Giữ tay của bạn ở đó, nhảy chân trở lại để bạn ở vị trí đẩy lên. Tiếp đến nhảy chân trở lại vị trí bàn tay, đặt cơ thể vào vị ngồi xổm rồi nhảy thẳng lên và cứ tiếp tục như vậy lặp bài tập giảm cân cấp tốc này nhiều lần càng tốt trong vòng 30 giây.

4.Tư thế Plank Hip Dips

Vẫn là dùng ván tập chuyên dụng. Chống hai tay trên thảm, lưng và cổ giữ thẳng, kiểng hai chân lên sao cho mũi chân chạm ván và xoay hông qua trái, xoay hông qua phải. Cứ tiếp tục chuyển động như vậy đủ 15 lần bạn nhé.

5.Tư thế Skaters

Tư thế này giúp cải thiện độ săn chắc của vùng mông, đùi trong và đùi ngoài của bạn rất là hiệu quả. Hãy bắt đầu thực hiện tư thế của bài tập giảm cân cấp tốc này bằng cách đứng hai chân sao cho rộng bằng vai và hai tay duỗi hai bên. Tiếp đến bước chân trái dài về phía sau rồi duỗi tay phải theo hướng chân trái và đưa tay trái chéo hông. Tiếp đến nhảy khoảng 60 cm về phía bên trái rồi quay trở lại tư thế ban đầu. Với bài tập này thì bạn nên thực hiện liên tục 3 lần, mỗi lần 20 cái nhé.

Mong rằng các cô gái của L’Officiel Vietnam sẽ tìm được bài tập giảm cân cấp tốc phù hợp để mau chóng lấy lại vòng eo thon thả!

Text: H.L

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận