Bella Hadid hóa siêu sao nhạc rock trong chiến dịch mới nhất của Francisco Nars!

27/06/2017

“Người mẫu sẽ mang sản phẩm đến gần hơn với thực tế và cho chúng một định danh hoàn hảo trong lòng công chúng. Do đó, tìm được một người mẫu có thể truyền tải được tinh thần của thương hiệu là điều vô cùng quan trọng. Và Bella là sự lựa chọn tôi yêu thích nhất. Cô ấy có cái nhìn mạnh mẽ và đầy quyền uy mà tôi cần để thể hiện sự táo bạo trong một sản phẩm hứa hẹn gây ấn tượng mạnh mẽ như Powermatte.” François Nars.

Bella Hadid trở thành nàng thơ mới

Vào tháng 7 sắp đến, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nars sẽ có sự trở lại hoành tráng nhất trong năm với dòng son kem lì đầu tiên - Powermatte Lip Pigment. Bên cạnh sự tò mò về chất son và bảng màu, quyết định bất thường của nhà sáng lập thương hiệu Nars dành cho Bella Hadid khi cô vẫn là nàng thơ của nhà mốt Dior đã khiến nhiều người ngạc nhiên và xuất hiện nhiều lời đồn đoán phía sau hậu trường. Điều gì giúp Bella Hadid lọt vào mắt xanh của một trong những thương hiệu đình đám nhất hiện nay?

1. Giao cảm chung về tư duy thẩm mỹ

Hay nói cách khác, nàng It Girl đình đám lại có quan niệm về cái đẹp thật chín chắn so với lứa tuổi và hợp ý François Nars. Cô nàng chia sẻ rằng: “Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi mình để mặt mộc mà không cần phải lăn tăn lo ngại gì, thì đó chính là cái đẹp.” Với Bella, vẻ đẹp thật sự đến từ sự mạnh mẽ và phong thái tự tin tỏa ra tận sâu bên trong con người bạn.

Bella Hadid trong chiến dịch quảng cáo mới của NARS
Sự trùng hợp về quan niệm thẩm mỹ là điều kiện tiên quyết để một thương hiệu có thể tìm tiếng nói chung với gương mặt đại diện của mình và cho ra đời những thước phim, bộ ảnh quảng bá đúng như mong đợi.

Cũng như tinh thần tự do mà François Nars theo đuổi, người phụ nữ hiện đại nên được giải phóng bởi những khuôn phép và tự mình đi tìm vẻ đẹp đích thực: “Bạn có thể không cần makeup khi ra đường, bạn thích thoa son màu gì, muốn mình trông như thế nào là quyền của bạn – đây là xã hội của sự đa dạng và quyền lựa chọn.”

Bella Hadid rock chic
Bella Hadid rock chic trong chiến dịch quảng bá mới cho thương hiệu Nars

Bella Hadid là một cô nàng "tác kè hoa" trong làng mẫu
Bella Hadid là một cô nàng "tắc kè hoa" trong giới siêu mẫu khi có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách: ngọt ngào, cá tính, sành điệu, sang trọng và giờ là nổi loạn cùng quyến rũ đậm chất rock'n'roll

2. Bella Hadid x rock’n’roll

Bella Hadid
Hé lộ hình ảnh mới nhất từ "tân binh khủng long" sắp sửa ra mắt phái đẹp trong mùa hè này của thương hiệu Nars

Nổi loạn, cá tính, tự do, quyến rũ và luôn biết điều mình muốn. Dường như đó là những gì bạn có thể hình dung ở một tín đồ mê rock’n’roll nhưng trùng hợp thay đó cũng chính là bảng mô tả ngắn gọn nhất về Bella Hadid. Bộ sưu tập Powermatte Lip Pigment được Nars lấy cảm hứng từ dòng nhạc sôi động thu hút hàng triệu tín đồ này để tạo ra chất son ấn tượng và quyến rũ. Mỗi màu son là tên của một bài hát rock nổi tiếng, 20 sắc thái hoàn toàn mới lạ mà chắc hẳn bạn chưa chừng thấy qua trước đây, Powermatte Lip Pigment hứa hẹn sẽ là buổi hòa nhạc ấn tượng nhất mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Thực hiện: P.L

Bình luận

Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)

Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận

Có 0 thành viên đã bình luận