Bên cạnh yếu tố hiệu quả, phụ nữ Nhật luôn chú trọng đến cảm giác dễ chịu, mềm mại trên da. Nước tẩy trang của Nhật không chỉ sạch, tẩy được hầu hết các loại mỹ phẩm lâu trôi mà còn phải cực kỳ dịu nhẹ, không được gây bất cứ tổn thương, chà xát nào cho da dù là nhỏ nhất. Đáp ứng được những yêu cầu khắc khe như vậy, không quá khó hiểu khi mỹ phẩm Nhật đang dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp. Cùng L’Officiel Vietnam điểm danh 5 loại nước tẩy trang của Nhật đang được yêu thích nhất hiện nay!
1.Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

Dòng tẩy trang Shu nâu Ultimate8 Sublime Beauty Cleansing Oil phải nói là quá đình đám. Thành phần nước tẩy trang của Nhật này chiết xuất từ 8 loại dầu thực vật (jojoba, ngô, rễ gừng, cây hoa Rum, đậu nành, cây hoa trà, olive, bơ đậu mỡ), đảm bảo cực kỳ lành tính, không gây kích ứng.
Ưu điểm
-Thành phần lành tính, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất -8 loại dầu thực vật giúp bổ sung khả năng dưỡng da -Không chứa mineral oil -Làm sạch hiệu quả, kể cả các loại mỹ phẩm chống nước -Dịu nhẹ, không làm da khô căng, không gây cay mắt
Khuyết điểm
-Có mùi thảo mộc, nếu ai không thích các sản phẩm có mùi thì đây là một khuyết điểm nhỏ -Khả năng dưỡng ẩm không quá cao -Giá thành cao
Giá thành: 1.250.000đ/150ml & 2.400.000đ/450ml
2.Muji Mild Cleansing Oil
Thương hiệu Muji đã nổi tiếng ở Nhật từ lâu nhưng đến “cơn sốt” toner và dầu tẩy trang Muji thì cái tên này mới thật sự bức phá ở thị trường Việt Nam. Chất dầu của Muji không quá lỏng cũng không quá đặc, đủ để tẩy đi mọi loại mỹ phẩm chống nước mà không đem lại cảm giác bí bách, nặng mặt trong quá trình tẩy trang.
Ưu điểm
-Thành phần dầu olive và dầu hoa hướng dương đơn giản, lành tính -Tẩy sạch sâu -Cảm giác thoáng nhẹ, mềm mại trên da -Dễ nhũ hóa
Khuyết điểm
-Có chứa 2 gốc paraben, nếu ai “kỵ” paraben thì nên cân nhắc -Đối với các sản phẩm lâu trôi, cần nhiều thời gian hơn để tẩy sạch hoàn toàn
Giá thành: 250.000đ/200ml & 400.00đ/400ml
3.DHC Deep Cleansing Oil
Nước tẩy trang của Nhật DHC Deep Cleansing Oil có thành phần chính là dầu olive, đảm bảo lành tính và an toàn cho da. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung vitamin E, dầu lá hương thảo giúp dưỡng ẩm và kháng viêm. Sản phẩm là mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản nổi đình đám một thời gian dài.
Ưu điểm
-Khả năng làm sạch tốt, có thể dễ dàng tẩy các loại mỹ phẩm chống thấm -Dưỡng ẩm cho da -Không làm da khô căng hay nhờn rít sau khi sử dụng
Khuyết điểm
-Chất dầu tương đối dày, sẽ không hợp lắm với da dầu nhờn hay trong tiết trời mùa hè
Giá thành: 350.000đ/150ml & 580.000đ/200ml
4.Kose Softymo Deep Cleansing Oil
Dòng nước tẩy trang của Nhật đến từ thương hiệu Kose có đến 4 loại màu vàng nhạt, vàng đậm màu xanh dương và màu hồng nhạt. Trong đó, cái tên Softymo Deep Cleansing màu vàng đậm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất bởi khả năng tẩy sạch hiệu quả hơn hẳn.
Ưu điểm
-Ngoài thành phần chính là dầu cám gạo, sản phẩm này còn chứa dầu cam, jojoba, vitamin E… giúp dưỡng ẩm và làm sáng da -Cảm giác mềm mịn, dễ chịu, ẩm mướt sau khi sử dụng -Làm sạch được những loại mỹ phẩm cơ bản -Giá thành bình dân
Khuyết điểm
-Đối với các sản phẩm mascara, kẻ mắt lâu trôi, sản phẩm này cần thời gian lâu hơn để tẩy sạch -Có chứa mineral oil (dầu khoáng)
Giá thành: 180.000 - 200.00đ/230ml
5.SK-II Facial Treatment Cleansing Oil
Sự nổi tiếng của “nước thần” cũng kéo theo sự lên ngôi của nhiều sản phẩm khác của thương hiệu SK-II. Dầu tẩy trang SK-II cũng đắt đỏ không kém gì “nước thần” nhưng đúng là “tiền nào của nấy”. Cảm giác để lại trên da sau khi tẩy rất dịu nhẹ, dễ chịu, da không bị khô cũng không nhờn dính mà ẩm mịn vừa phải.
Ưu điểm
-Ngoài hoạt chất Pitera độc quyền, nước tẩy trang của Nhật đến từ thương hiệu SK-II còn chứa dầu hạt nụ tầm xuân, chiết xuất táo… giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, kháng viêm -Cảm giác trên da cực kỳ nhẹ dịu, thông thoáng -Tẩy sạch tất cả các sản phẩm trang điểm dù là khó trôi
Khuyết điểm
-Giá thành cao -Chứa mineral oil (dầu khoáng) và một vài gốc paraben
Giá thành: 1.300.000đ -1.500.000đ/250ml
Xem thêm: Make-up đẹp chuẩn sao Hàn với những loại mỹ phẩm dành riêng cho da nhờn
Text: Bống
Bạn nghĩ gì về bài viết này ?(0 bình luận)
Có 0 thành viên đã bình luận